ข่าวประชาสัมพันธ์
เนื่องด้วย ระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน 2567 เป็นวันหยุดต่อเนื่องช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก ทำให้การจราจรข้ามทางรถไฟ ณ บริเวณจุดตัดทางรถไฟกับรถยนต์ในช่วงเวลาดังกล่าวมีเป็นจำนวนมากเช่นกัน และไม่คุ้นชินกับเส้นทาง ซึ่งจะทำให้เกิดความไม่ปลอดภัยต่อประชาชนที่สัญจรข้ามทางรถไฟ "เทศบาลตำบลตันหยงมัส ขอประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนผู้ใช้ยวดยานพาหนะข้ามผ่านเส้นทางรถไฟ บริเวณจุดตัดทางรถไฟกับรถยนต์ ให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง โดยปฏิบัติตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก ซึ่งเมื่อถึงจุดตัดทางรถไฟ เมื่อแน่ใจว่าไม่มีขบวนรถไฟมา จึงจะขับขี่ยวดยานพาหนะผ่านไปได้ ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเป็นสำคัญ"
12 เมษายน 2567

14


เนื่องด้วย ระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน 2567 เป็นวันหยุดต่อเนื่องช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก ทำให้การจราจรข้ามทางรถไฟ ณ บริเวณจุดตัดทางรถไฟกับรถยนต์ในช่วงเวลาดังกล่าวมีเป็นจำนวนมากเช่นกัน และไม่คุ้นชินกับเส้นทาง ซึ่งจะทำให้เกิดความไม่ปลอดภัยต่อประชาชนที่สัญจรข้ามทางรถไฟ 
"เทศบาลตำบลตันหยงมัส ขอประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนผู้ใช้ยวดยานพาหนะข้ามผ่านเส้นทางรถไฟ บริเวณจุดตัดทางรถไฟกับรถยนต์ ให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง โดยปฏิบัติตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก ซึ่งเมื่อถึงจุดตัดทางรถไฟ เมื่อแน่ใจว่าไม่มีขบวนรถไฟมา จึงจะขับขี่ยวดยานพาหนะผ่านไปได้ ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเป็นสำคัญ"